vach-son-ke-duong-giao-thong

Last Updated on Tháng Một 29, 2021

Kiến thức vàng về vạch sơn kẻ đường – Luật giao thông đường bộ 2016 – Phần 2

Trong bài viết trước chúng tôi đã chia sẻ với các bạn những kiến thức cơ bản về các loại vạch sơn kẻ đường hiện nay. Hôm nay, chúng tôi chia sẻ tiếp với các bạn những kiến thức về các loại vạch sơn kẻ đường, nhắm giúp cho các bạn cho thêm nhiều vốn kiến thức  khi tham gia giao thông. 

2 – Vạch nằm đứng

Là vạch xiên góc màu đen tạo với mặt phẳng ngang góc 30o rộng 0,15m dùng để kẻ trên các cột tín hiệu, cột rào chắn, cọc tiêu. 

Kẻ ở thành rào có chắn, chỗ đường vòng có bán kính nhỏ, đường cao hơn so với khu vực xung quanh, dốc xuống với những nơi nguy hiểm khác.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn những kiến thức tổng hợp về vạch kẻ đường trong Luật giao thông đường bộ mới nhất 2016. 

Tất cả các loại vạch kẻ đường đều phải có khả năng phản quang để giúp cho người tham giao thông dễ dàng nhận biết được làn đường và các biển báo từ xa.

Nếu những biển báo giao thông thông hoặc là các vạch kẻ đường không có tác dụng phản quang thì là do các đơn vị thi công không sử dụng sơn kẻ vạch đường theo đúng tiêu chuẩn của Bộ giao thông vận tải.

Các lại sơn đó gọi chung là loại sơn giao thông giá rẻ, thường những loại sơn này được sử dụng nhiều ở những tuyến đường liên huyện, ở các vùng tỉnh lẻ nơi thanh tra giao thông không thường xuyên có mặt kiểm tra

CHÚC CÁC BẠN LÁI XE AN TOÀN

Tìm hiểu ý nghĩa vạch sơn kẻ đường và tốc độ

Xem thêm Dịch vụ thi công sơn kẻ vạch đường giao thông phản quang bằng sơn dẻo nhiệt

4.2/5 - (45 bình chọn)

2 thoughts on “Phần 2 – Kiến thức vàng về vạch sơn kẻ đường, luật giao thông đường bộ 2016”

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top
error: Alert: Nội dung được bảo vệ !!